Khám phá cách Orthian giúp Đô Thị Laundry chuyển đổi hệ thống giặt là tự phục vụ với tích hợp IoT thời gian thực, thanh toán thông minh và trải nghiệm người dùng thân thiện. Một nghiên cứu điển hình về chuyển đổi số cho thấy tương lai của dịch vụ tự động..
Tự động hóa trong cuộc sống hàng ngày
Quá trình chuyển đổi số của các dịch vụ truyền thống đang diễn ra nhanh hơn bao giờ hết và Orthian tự hào là một phần của làn sóng đó. Hợp tác với Quay vòng quốc tế, chúng tôi đã giúp phát triển trải nghiệm giặt là tự phục vụ liền mạch cho Đô Thị Laundry, một trong những chuỗi tiệm giặt là tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng quan dự án: Thông minh, liền mạch và tức thì
Nhiệm vụ của chúng tôi là thiết kế và triển khai hệ thống thanh toán và kiểm soát thông minh cho chuỗi cửa hàng giặt là tự phục vụ đang mở rộng của Đô Thị Laundry. Hệ thống này phải được trực giác, chắc chắn, Và thời gian thực, ngay cả với những khách hàng không có kiến thức chuyên môn về kỹ thuật.
Không cần phải có tài khoản hoặc tải xuống ứng dụng, người dùng có thể:
- Chọn máy giặt hoặc máy sấy của họ
- Chọn chế độ và cài đặt
- Kích hoạt hệ thống bên trong 2 giây
Những gì chúng tôi cung cấp: Giải pháp được xây dựng riêng của Orthian
Orthian cung cấp một giải pháp kỹ thuật số toàn diện, kết hợp thiết kế giao diện người dùng, tích hợp IoT và phát triển cổng thanh toán để đảm bảo hoạt động trơn tru và có khả năng mở rộng:
- Giao diện được tối ưu hóa cho cảm ứng: Được thiết kế để dễ tiếp cận với mọi lứa tuổi
- Luồng thanh toán liền mạch: An toàn và tích hợp đầy đủ với ví điện tử địa phương
- Đồng bộ hóa thiết bị theo thời gian thực: Cập nhật trạng thái tức thì và phản hồi từ các đơn vị giặt/sấy
- Phần phụ trợ có thể mở rộng: Được thiết kế để hỗ trợ việc mở rộng trong tương lai tới hàng trăm địa điểm
- Hàm cộng thời gian: Người dùng có thể kéo dài thời gian sấy chỉ bằng một lần chạm


Giao diện người dùng của máy giặt/sấy
Kết quả & Thành quả hữu hình
Bằng cách tích hợp chặt chẽ hệ thống với Máy giặt/sấy thông minh ALS thông qua API và hệ thống thanh toán điện tử địa phương, Orthian đã giúp Đô Thị Laundry mang lại trải nghiệm người dùng nâng cao, nơi tốc độ kết hợp với sự đơn giản. Quá trình giặt giũ hiện nay là:
- Nhanh
- Không tiếp xúc
- Hoàn toàn tự phục vụ
Trong khi vẫn đảm bảo hoạt động quản lý hiệu quả và sẵn sàng cho tương lai.
Tiêu chuẩn mới cho doanh nghiệp tự phục vụ
“Tự giặt và phơi khô – tận hưởng niềm vui của bạn."
Câu khẩu hiệu này hiện thực sự phản ánh hành trình của khách hàng tại Đô Thị Laundry, nơi sự tiện lợi và tự chủ là cốt lõi của mọi tương tác.
Giải pháp của Orthian không chỉ là công nghệ. Nó là một bản thiết kế cho cách chuyển đổi số có thể định hình lại các dịch vụ hàng ngày và kỳ vọng của khách hàng.

Tại sao nó quan trọng
Nghiên cứu điển hình này nhấn mạnh thế mạnh cốt lõi của Orthian trong:
- Thiết kế UX/UI cho hệ thống nhúng
- Tích hợp IoT với phần cứng công nghiệp
- Triển khai thanh toán kỹ thuật số an toàn
- Cơ sở hạ tầng có khả năng mở rộng cho các doanh nghiệp dịch vụ thông minh
Khi chúng tôi tiếp tục giúp đỡ các doanh nghiệp hợp lý hóa hoạt động và tăng cường sự tham gia của khách hàng, dự án này là một tài liệu tham khảo cho những gì có thể xảy ra khi công nghệ kết hợp với sự đơn giản.
Bạn đang tìm kiếm đối tác kỹ thuật số?
Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác công nghệ giàu kinh nghiệm để phát triển nền tảng kỹ thuật số, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng, vui lòng liên hệ với Orthian.
Chúng tôi sẵn sàng cung cấp tư vấn chuyên môn và giúp bạn tạo ra giải pháp lý tưởng.
Xem thêm từ Orthian: